แบบสอบถามความพึงพอใจ
จากคุณ
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
ต่ำกว่า 20 ปี
21 - 40 ปี
41 – 60 ปี
60 ปีขึ้นไป
ระดับการศึกษาสูงสุด
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า
ปริญญาตรี
สูงกว่าปริญญาตรี
อาชีพ/องค์กรของผู้มารับบริการ
เกษตรกร/องค์กรเกษตรกร
ผู้ประกอบการ
ประชาชนผู้รับบริการ
องค์กรชุมชน/เครือข่ายองค์กรชุมชน
รับราชการ
อื่นๆ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ด้านเวลา
หัวข้อ/คะแนน
5
4
3
2
1
การให้บริการเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
ความรวดเร็วในการให้บริการ
ด้านขั้นตอนการให้บริการ
หัวข้อ/คะแนน
5
4
3
2
1
การติดป้ายประกาศหรือแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการ
การจัดลำดับขั้นตอนการให้บริการตามที่ประกาศไว้
การให้บริการตามลำดับก่อนหลัง เช่น มาก่อนต้องได้รับบริการก่อน
ด้านบุคลากรที่ให้บริการ
หัวข้อ/คะแนน
5
4
3
2
1
ความเหมาะสมในการแต่งกายของผู้ให้บริการ
ความเต็มใจและความพร้อมในการให้บริการอย่างสุภาพ
ความรู้ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถาม ชี้แจงข้อสงสัยให้คำแนะนำได้เป็นต้น
ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน, ไม่รับสินบน, ไม่หาผล ประโยชน์ในทางมิชอบ
.การให้บริการเหมือนกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
หัวข้อ/คะแนน
5
4
3
2
1
ความชัดเจนของป้ายสัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ
จุด/ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก
ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอรับบริการ น้ำดื่ม หนังสือพิมพ์ ฯลฯ
ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ
ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวม อยู่ในระดับใด
ดีมาก
ดี
พอใช้
ควรปรับปรุง
ส่งแบบประเมิน