ย้อนกลับ

ถนนทางเข้าไฟแดงถ้ำเสือ ขรุขระ ไม่เลียบ เสี่ยงล้อรถรั่ว เกิดอุบัติเหตุ และ ปากทางเข้าถ้ำเสือ ถนนชำรุดเป็นหลุมและไฟฟ้าในซอยดับมาหลายปี วันที่ 08-06-66

โดย อนุพงษ์ » 8 มิ.ย. 2566 16:26:36
ถนนทางเข้าไฟแดงถ้ำเสือ ขรุขระ ไม่เลียบ เสี่ยงล้อรถรั่ว เกิดอุบัติเหตุ และ ปากทางเข้าถ้ำเสือ ถนนชำรุดเป็นหลุมและไฟฟ้าในซอยดับมาหลายปี ( แจ้งในกระทู้ 2-3 ครั้ง โดยเฉพาะไฟฟ้าไม่ติดหลายปี อยากให้มาดูหน้างานและเปลี่ยนหลอดไฟฟ้า ) โทรหลายครั้งเรื่องก็เงียบตลอด ไม่มีหน่วยงานไหนมาตรวจสอบให้เลย เรื่องที่ต้องการแจ้ง 1.ถนนทางเข้าไฟแดงถ้ำเสือ ขรุขระ ไม่เลียบ เสี่ยงล้อรถรั่ว เกิดอุบัติเหตุ ตั้งแต่เลยวินมอเตอร์ไชค์ - ยาวไปจนเกือบเซ่เว่นถ้ำเสือ ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเวลาเดินทางถนนสายนี้ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่ไม่คุ้นเคยมาเที่ยวจะเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุสูงมาก เพราะถนนไม่เรียบ ขรุขระ มาก 2. ปากทางเข้าถ้ำเสือ ถนนชำรุดเป็นหลุมและไฟฟ้าในซอยดับมาหลายปี ตั้งแต่ร้านค้า 3 แยก เข้าไปจนถึงซุ้มวัดถ้ำเสือ หลอดไฟไม่ติดหลายดวง แถมถนนเป็นหลุม ขรุขระ ( ไม่มีใครหรือหน่วยงานมาดูแลและแก้ไขเลย) นักท่องเที่ยวมาจากต่างประเทศตั้งใจมาเที่ยววัดถ้ำเสือ บางคนเดินจากไฟแดงถ้ำเสือ บางคนเช่ารถมา ขากลับน่ากังวัลมาก เพราะนักท่องเที่ยวบางคนเดินกลับ เดินลงจากเขา 1-2 ทุ่มกว่าก็มี ในซอบเปลี่ยว เสี่ยงงู และ หมาจรจัด อันตรายมากๆ ถ้าถนนสภาพดีและมีไฟส่องแสงสว่างเพียงพอก็จะช่วยได้บ้าง รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยมาตรวจสอบหน้างาน หรือสอบถามชาวบ้านในโซนที่แจ้งเบื้องต้นด่วน ด้วยครับ แจ้งไปหลายครั้งแล้ว ไม่มีหน่วยงานไหนมาตรวจสอบให้เลย ทั้งนี้หวังว่าเรื่องคงจะคืบหน้าและช่วยดำเนินการให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
ความคิดเห็น

ตอบกลับเรื่องที่แจ้งมาให้ทราบนะคะ

โดย เทศบาลตำบลกระบี่น้อย » 20 มิ.ย. 2566 14:39:47
สวัสดีค่ะ แอดมินขอแจ้งให้ทราบเบื้องต้นก่อนนะคะ 1.ถนนทางเข้าไฟแดงถ้ำเสือ ขรุขระ ไม่เลียบ เสี่ยงล้อรถรั่ว เกิดอุบัติเหตุ ตอบ ข้อ 1. ในส่วนของถนนเป็นความรับผิดชอบของเทศบาลเมืองกระบี่ 2.ปากทางเข้าถ้ำเสือ ถนนชำรุดเป็นหลุม ตอบข้อ 2. ถนนเป็นความรับผิดชอบของเทศบาลตำบลกระบี่น้อย ในส่วนของเทศบาลได้ลงไปสำรวจให้แล้วนะคะ และจะดำเนินแก้ไขปัญหานี้ให้โดยเร็วค่ะ 3.และไฟฟ้าในซอยดับมาหลายปี ข้อ 3. ในส่วนของเรื่องไฟฟ้าส่องสว่าง ไม่ได้เป็นทรัพสินของเทศบาลตำบลกระบีน้อย แต่ทางเทศบาลจะดำเนินการประสานให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ทราบนะคะ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 075652779 ต่อ 301 (กองช่างเทศบาลตำบลกระบี่น้อย)