ย้อนกลับ

ร้องเรียนการประพฤติปฎิบัติตัวของพนักงานโรงพยาบาล

โดย อภิสรา ดาราย » 4 มิ.ย. 2567 11:25:52
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 8 นาฬิกา ได้เข้าไปที่โรงพยาบาลเพื่อต้องการที่จะให้หมออ่านผล MRI ให้ โดยพยาบาลตรงจุดคัดกรองให้นั่งรอเจ้าหน้าที่ตรงจุด “รีเฟอร์” เรียก เมื่อได้รับการเรียกชื่อจากเจ้าหน้าที่ตรงจุดรีเฟอร์ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการที่ทำผมออกสีทองทองน้ำตาลน้ำตาล ผมสั้นประบ่า พูดจากับคนไข้ด้วยความน้ำเสียงกระโชกโฮกฮาก คนไข้สอบถามก็ตะคอกใส่คนไข้ ไร้มารยาทและไร้อารยธรรมมากสำหรับคนที่มีหน้าที่ต้องให้บริการผู้ป่วย หากผอ.โรงพยาบาล หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหลายได้อ่านข้อร้องเรียนนี้ โปรดพิจารณา วิเคราะห์พฤติกรรมของพนักงานคนนี้ด้วยว่าเค้าเหมาะสมกับตำแหน่งให้บริการตรงนี้จริงๆหรือไม่ คนไข้ที่เจ็บป่วยจะต้องพบเจอกับพฤติกรรมแบบนี้หรือไม่ และหากทางผอ.โรงพยาบาลหรือผู้ที่เกี่ยวข้องจะมีเวลาสักนิด ช่วยดูคอมเมนต์การรีวิวของคนไข้ผ่านทางช่องทางอื่นของโรงพยาบาลด้วย เช่น google facebook ว่ามีคนร้องเรียนเรื่องการให้บริการบ้างหรือไม่ เพราะที่พบเห็นมา เห็นว่ามีคอมเมนต์ติเตียนเจ้าหน้าที่มากมาย แต่วันนี้กลับไม่มีการพัฒนาขึ้นเลย ดิฉันคิดว่าทางโรงพยาบาลต้องพิจารณาตัวองค์กรเองแล้วนะคะ ว่าต้องการเป็นโรงพยาบาลแบบไหน
ความคิดเห็น